Hàng năm, cứ vào dịp những ngày hè, Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Quý gia lại tổ chức giải bơi truyền thống thiết thực chào mừng Ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6 và khai trương mùa du lịch để phục vụ du khách đến tham quan nghỉ dưỡng tại Khu Du lịch văn hóa, sinh thái Hải Thượng.

Những năm qua, cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại cho các công trình phục vụ nhu cầu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Quý gia đã đầu tư xây dựng tại khu du lịch một hệ thống bể bơi hiện đại, trang thiết bị tân tiến. Từ đó đã tạo cho môn bơi lội trở thành môn học thể thao hấp dẫn phục vụ các đối tượng thanh thiếu niên và các tầng lớp Nhân dân trong vùng và các địa phương lân cận.

Năm nay, mặc dù do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, nhưng những ngày gần đây lượng khách đổ về bể tắm của Khu du lịch rất đông, nhất là những ngày nắng nóng. Nhu cầu học viên tham gia các lớp học bơi cũng nhiều hơn so với năm trước. Để đẩy mạnh phong trào tập luyện bơi góp phần nâng cao sức khỏe phục vụ cho công việc và học tập, ngày 31/5 Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Quý gia sẽ tổ chức giải bơi truyền thống lần thứ IV năm 2020. Đây là sự kiện thể thao có ý nghĩa mở đầu cho các hoạt động du lịch tại Du lịch sinh thái Hải Thượng nhằm khích lệ tinh thần rèn luyện thể chất cho thanh thiếu niên trên địa bàn Hương Sơn và các vùng lân cận.

Giải bơi lần này gồm có 2 nội dung là: Bơi ếch 50m Nam, Nữ, độ tuổi từ 10-16; Bơi tự do 50 m Nam, Nữ độ tuổi từ 10 – 16; 100m Nam, Nữ độ tuổi từ 16 trở lên.

Thông qua việc tập luyện bơi lội và tổ chức các giải bơi góp phần làm cho con người có ý thức rèn luyện về ý chí, lòng dũng cảm, tính chịu khó, tinh thần tập thể, củng cố và nâng cao sức khỏe cho bản thân, phòng chống các sự cố đuối nước có thể xẩy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Cổng TTĐT hương Sơn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
       Liên kết website
      Thống kê: 298.937
      Online: 20